ขั้นตอนการสมัครเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 พร้อมแนะนำสถานที่ที่รับสิทธิ์ในปี 2024

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะมีไหม ? ปี 2024

เตรียมตัวกันพร้อมหรือยัง สำหรับโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ที่คาดการณ์ว่ากำลังจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้งในปี 2567 หลังจากที่เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้หยุดชะงักไปช่วงหนึ่งเพราะมีการแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างหนัก โดยหลังจากที่สถานการณ์การระบาดดีขึ้น เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 จึงได้เดินหน้าต่อโดยมีการเปิดให้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดในเฟสที่ 3 ที่เพิ่งจะผ่านไปในเดือนตุลาคม ปี 2567  หลังจากที่สิทธิ์ในโครงการเต็มจำนวนทั้งการโควต้าการจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันและเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบินนั้นเต็มหมดเกลี้ยงเพราะได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด จึงมีการคาดการณ์กันว่าทางรัฐบาลน่าจะมีการเปิดเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 อีกครั้งหนึ่งในต้นปีหน้า ซึ่งก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหน ซึ่งก็จะต้องติดตามข่าวสารโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ที่จะมีประกาศอีกครั้งว่าจะเริ่มวันไหน

ที่ผ่านมาในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟสก่อนๆ หากท่านเคยลงทะเบียนร่วมโครงการมาก่อน เมื่อมีการเปิดโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ก็น่าจะไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำแล้ว แต่จะต้องทำการเช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 

อีกครั้ง ถ้ายังต้องการเข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ก็น่าจะแค่กดยืนยันสิทธิ์เท่านั้น

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ดียังไง ?

ใครที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันมาก่อนก็คงจะต้องบอกว่าเที่ยวด้วยกันเฟส 4 นี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะโครงการดีๆ อย่างเราเที่ยวด้วยกันสามารถช่วยเซฟเงินในกระเป๋าตังค์ของเราได้เป็นอย่างดี เพราะทุกครั้งที่มีการจองโรงแรมที่พักที่เข้าร่วมโครงการ(เช็คโรงแรมได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com) ผู้ใช้สิทธิ์จะได้รับเงินส่วนลดค่าโรงแรม 40% (ไม่เกิน 3,000 บาท) ต่อ 1 ห้องพัก ต่อ 1 คืน พร้อมทั้งได้รับส่วนลดค่าอาหารเป็น E-voucher 40% ผ่านแอพเป๋าตังค์เพื่อใช้รับประทานอาหารในร้านที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ซึ่งเงินค่าอาหารจะได้รับในวันที่เช็คอินโรงแรมในช่วงเวลา 17.00 น. 

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เงื่อนไข

สำหรับโครงการเที่ยวด้วยกันแต่ละเฟสจะมีเงื่อนไขในการให้บริการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเล็กๆน้อยๆ โดยในเฟส3 ก็มีการระบุอย่างชัดเจนว่าโรงแรมที่ผู้ใช้สิทธิ์ทำการจองจะต้องไม่อยู่ในจังหวัดเดียวกันกับทะเบียนบ้านของผู้จอง และในแต่ละครั้งของการจองก็ไม่สามารถจองรวดเดียว 15 ห้องได้ ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันการทุจริตที่เคยมีมาในครั้งก่อนๆ ด้วย

แต่สำหรับเงื่อนไขเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 นั้นยังไม่ได้สรุปเป็นที่แน่นอนว่าในเฟส 4 นี้จะมีเงื่อนไขอัพเดทเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ซึ่งก็น่าจะต้องทำการตรวจสอบและติดตามข่าวอีกครั้งในภายหลัง