ยืมเงินผ่านบัตร ATM ไทยพาณิชย์กับสินเชื่อSpeedy Cash  

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ก็มีบริการยืมเงินผ่านบัตร ATM ไทยพาณิชย์เช่นเดียวกับธนาคารอื่นเหมือนกัน และก็ยังมี Application อื่นๆที่สามารถจะให้ยืมเงินได้โดยสามารถจะกดเงินที่ตู้ ATM ได้ทั้งที่ใช้บัตร และไม่ต้องใช้บัตร ซึ่งสิ่งสำคัญที่ลูกค้าจะต้องมีก่อนจะใช้บริการยืมเงินคือจะต้องโหลด SCB Easy APP มาไว้ติดมือถือก่อนลำดับแรก และสิ่งสำคัญอีกอย่างลูกค้าจะต้องมีสินเชื่อบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash เพื่อสำหรับการยืมเงิน  

ยืมเงินผ่านบัตร ATM ไทยพาณิชย์กับสินเชื่อบัตรกดเงินสด Speedy Cash

ถ้าหากลูกค้าที่ต้องการยืมเงินจำเป็นจะต้องมีบัญชีสินเชื่อบัตรกดเงินสด Speedy Cash ซึ่งถ้าหากยังไม่มีสามารถสมัครได้ โดยคุณสมบัติของผู้สมัคร 

  1. ผู้สมัครจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20-60 ปีบริบูรณ์
  2. รายได้ประจำต่อเดือนขั้นต่ำ
  • 10,000 บาทขึ้นไป สำหรับพนักงานประจำ และจะต้องได้รับการบรรจุเป็นพนักงานประจำ หรือผ่านการทดลองงานแล้ว
  • 15,000 บาท สำหรับเจ้าของธุรกิจ
  1. จะต้องมีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือที่ทำงานที่สามารถจะติดต่อได้

สามารถจะสมัครได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาซึ่งจะรู้ผลอนุมัติได้เร็ว หรือสมัครผ่านแอพฯSCB Easy ข้อดีคือสะดวก และการยื่นเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถจะโหลดเอกสารส่งได้ทันทีเมื่อผ่านการอนุมัติสามารถจะใช้บริการยืมเงินผ่านบัตร ATM ไทยพาณิชย์ได้ และกดเงินไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้ ATM ได้ของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยจะมีอัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้าที่มีเงินเดือนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ 18% – 22% ต่อปี และกลุ่มลูกค้าอื่นๆ อัตราดอกเบี้ย 22% – 25% ต่อปี โดยจะมีโปรโมชั่นสำหรับ 3 รอบบัญชีแรกดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 0%

นอกจากสินเชื่อบัตรกดเงินสด Speedy Cash ยังยืมเงินผ่านบัตร ATM ไทยพาณิชย์ จากแอพฯยืมเงินอื่นๆที่เป็นพันธมิตรกับธนาคารไทยพาณิชย์ได้อีก

  • แอพเงินทันเด้อ ( Money Thunder) รู้ผลการอนุมัติได้ภายใน 30 นาที ซึ่งดำเนินงานโดย บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด โดยร่วมทุนกับธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อให้ลูกค้าได้ยืมเงินผ่านแอพฯและจำเป็นจะต้องใช้ร่วมกับ SCB Easy APP เพื่อยืนยันตัวตนและเชื่อมต่อกับแอพเงินทันเด้อเพื่อใช้ในการกดเงินที่ได้จากการยืมเงินผ่านบัตร ATM ไทยพาณิชย์นั่นเอง

แอพห้าให้มันนี่ (Hahi Money) ก็เป็นอีกแอพฯที่ให้ยืมเงิน และรู้ผลอนุมัติได้ภายใน 30 นาทีรับเงินได้ไม่เกิน 24 ชั่วโมง โดยจะต้องมีการยืนยันตัวผ่านแอพฯ SCB Easy และจะต้องเชื่อมต่อกับแอพห้าให้มันนี่เช่นกันเพื่อใช้ในการกดเงินสดที่ตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยแอพนี้ดำเนินงานโดยบริษัท มันนิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพันธมิตรกับธนาคารไทยพาณิชย์และ บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ด้วยเช่นกัน

สมัครที่นี่ กับแหล่งเงินด่วนอีกมากมาย