ต้องการเปิดบัญชี ธกส เปิดบัญชีออนไลน์ให้ลูกแบบทวีโชคจะเปิดแบบไหนดี และใช้เอกสารอะไรบ้างพร้อมทั้งลงทะเบียนพร้อมเพย์ ธกส ออนไลน์

เปิดบัญชี ธกส 2024

 

ธนาคาร ธกส. หรือธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรนั้นถือเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีไว้ช่วยเหลือชาวเกษตรกรทุกคนให้สามารถเปิดบัญชีในแบบต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชี ธกส ออนไลน์ / เปิดบัญชี ธกส ทวีโชค หนือจะเปิดบัญชี ธกส ให้ลูกให้หลานก็ยังสามารถทำได้ ในวันนี้ผู้เขียนขอนำข้อมูลต่างๆ ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธกส. มาแชร์ให้กับทุกท่านมาดูกันเลย!

เปิดบัญชี ธกส ขั้นต่ำกี่บาท ? 

สำหรับการเปิดบัญชี ธกส นี่หลายๆ คนอาจคิดว่าต้องมีอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเกษตรกรเท่านั้นถึงจะสามารถเปิดบัญชีได้ แต่จริงๆ แล้วทุกๆ คนนั้นสามารถที่จะเข้ามาเปิดบัญชี ธกส. ได้เลยโดยการเปิดบัญชี ธกส ใช้อะไรบ้างนั้นผู้เขียนได้สรุปมาให้แล้วดังนี้ :

  • เตรียมบัตรประจำตัวประชาชน และเงินฝากที่ใช้ในการเปิดบัญชี ธกส ขั้นต่ำ 500 บาท
  • จากนั้นไปที่ธนาคารเพื่อติดต่อขอเปิดบัญชีกสิกรใหม่
  • พูดคุยกับเจ้าหน้าที่และดูบัญชี ธกส ในรูปแบบต่างๆ เช่น ธกส ทวีโชค / ธกส เพื่อลูก
  • เมื่อทำการเลือกแล้ว เจ้าหน้าที่จะให้กรอกเอกสาร ถ่ายรูปยืนยันตัวตน
  • ก่อนจะเสร็จสิ้นการเปิดบัญชี ธกส ท่านสามารถให้พนักงานทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่น ธ.ก.ส A-Mobile พร้อมกับลงทะเบียนพร้อมเพย์ ธกส ออนไลน์ที่ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นได้อีกด้วย
  • นอกจากนี้หลังจากโหลดแอพลิเคชั่นมาแล้ว ท่านยังสามารถทำการเปิดบัญชี ธกส ใหม่ผ่านแอพได้อีกด้วย

เปิดบัญชี ธกส เงินฝากเพื่อลูก

สำหรับชาวเกษตรกรหรือทุกท่านที่มีเงินเดือนและเงินเก็บ ทุกท่านสามารถที่จะนำเงินเหล่านั้นมาเปิดบัญชี ธกส เงินฝากเพื่อลูกได้โดยเงินที่ฝากเข้าบัญชีนี้จะต้องฝากประจำเพื่อรับอัตราดอกเบี้ยที่สูง ซึ่งข้อดีของเงินฝากเพื่อลูกนั้นถ้าหากว่าในกรณีที่ท่านเป็นอะไรไป หรือเงินฝากครบกำหนดจะสามารถให้ลูกของท่านถอนเงินมาใช้เป็นเงินในการศึกษาหรือในการประกอบธุรกิจได้อีกด้วย เป็นการเปิดบัญชี ธกส ที่คุ้มค่ามากๆ เลย.

เปิดบัญชี ธกส นั้นดีหรือไม่?

หลายๆ คนนั้นอาจจะมีข้อกังขาในการเปิดบัญชี ธกส เพราะมีความรู้สึกว่าธนาคารนี้มีสาขาที่น้อยและเข้าถึงได้อยาก แต่ถ้าบ้านใครอยู่ใกล้กับธนาคารธกส หรือมีหน้าที่การงานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรก็ขอแนะนำให้ทำการเปิดบัญชี ธกส เพราะว่าธนาคารจะมีโครงการที่ช่วยเหลือผู้ที่ทำอาชีพเกษตรอยู่เสมอ ส่วนท่านที่ไม่ได้ทำอาชีพเกษตรก็ยังสามารถรับอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าหลายๆ ธนาคารได้จากธนาคารแห่งนี้ ดังนั้นธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรนั้นถือว่าดีมากๆ เหมาะทำสำหรับบุคคลากรทุกคน อย่ารอช้าที่จะไปเปิดบัญชี ธกส นะครับ โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว!